PG Roadshow

by admin

PG Roadshow không thể nào thiếu trong các sự kiện chạy roadshow, những pg sẽ đại diện cho thương hiệu. Chính vì lẽ đó đa số khi chạy roadshow người ta sẽ chọn lọc theo ngoại hình hay chiều cao. Tuỳ theo sản phẩm hay thương hiệu, mà ta có tiêu chuẩn chọn lựa khác nhau cho phù hợp. Chúng tôi sẽ nói qua những điểm quan trọng và tại sao lại cần pg chạy roadshow qua bài này.

pg roadshow

Nhân viên pg chạy xe của Mobifone

PG Roadshow

Roadshow thành công tuỳ thuộc nhiều yếu tố trong đó có Promotion Girl roadshow cũng không kém phần quan trọng. Để tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người đi đường pg đẹp, quyến rũ luôn luôn thu hút.

pg roadshow

Promotion Girl rock cafe

Với kinh nghiệm hơn 9 năm PR Việt đã có một lượng nhân viên, người mẫu rất đông và trẻ. Chúng tôi cung ứng nhân sự cho các chương trình sự kiện, khai trương cửa hàng, chi nhánh toàn quốc. Nhân sự của chúng tôi cung cấp, đáp ứng đúng yêu cầu vì lẽ đó chúng tôi được tin tưởng. Chúng tôi đúc kết từ những sai lầm trong quá khứ và đối tác thay đổi từng ngày tốt hơn.

Các tổ chức chạy roadshow sẽ tuyển Promotion Girl theo những tiêu chuẩn và yêu cầu như sau:

  • Chiều cao phải đồng đều nhau, không quá cao cũng không quá thấp
  • Ngoại hình dễ nhìn không cần đẹp, nhìn sáng sủa.
  • Biểu cảm tốt
  • Tự tin trong giao tiếp
  • Yêu cầu tóc dài hay ngắn

Một số tiêu chuẩn trên để chọn lọc nhân viên cho phù hợp với từng chương trình chạy roadshow. Dựa vào những tiêu chí trên bạn có thể đưa ra lựa chọn Promotion Girl phù hợp với sản phẩm.

Từ nay khi tổ chức roadshow bạn sẽ không phải lo lắng khi tìm pg roadshow cho chương trình nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khỏi mất thời gian quý báu của bạn. Tư vấn tận tình, thông báo giá trước qua email, quý khách chỉ cần gọi/chat qua Hotline/Zalo: 0906397327.

Chat tư vấn trực tuyến

Có thể bạn quan tâm